Cửa trượt tủ Hafele chất lượng cao!

Cửa trượt tủ áo là một trong những mẫu tủ quần áo hiện đại hiện nay được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp thì việc lựa chọn chiếc tủ quần áo cửa lùa là lựa chọn hoàn hảo, phù hợp nhất vì nó tiết kiệm không gian phòng ngủ, lai mang nét thẩm mỹ và sang trọng cho căn phòng.Với mẫu tủ cửa trượt, chúng ta có thể tiết kiệm được một phần diện tích khá lớn trong căn phòng so với việc sử dụng những cánh cửa mở thông thường. Đặc biệt, mẫu tủ quần áo này còn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho một không gian sống tiện nghi tiện dụng nhất.

1. Tủ quần áo cửa lùa là gì ?

Tủ quần áo cửa lùa hay còn gọi là cửa trượt với thiết kế cửa tủ khác biệt, bạn phải kéo lùa sang một bên khác với tủ quần áo thông dụng là cánh tủ kéo ra kéo vào. Loại tủ này ít nhất hai cánh cửa kéo lớn giúp bạn có thể lùa cửa theo hướng phải hoặc trái cũng được mà không ảnh hưởng gì.

Tùy vào không gian nội thất phòng ngủ của gia chủ mà lựa chọn chất liệu cũng như màu sắc cho chiếc tủ quần áo

cánh cửa lùa cho phù hợp.

Về chất liệu, như các loại tủ quần áo gỗ thông thường, tủ cánh lùa hiện đại cũng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Nhưng cơ bản nhất và phổ biến nhất là gồm tủ cánh lùa gỗ tự nhiên và tủ cánh lùa gỗ công nghiệp.

2. Ưu điểm của tủ quần áo cánh lùa

– Tiết kiệm không gian phòng ngủ: tủ cánh trượt không tốn một phần. Không gian để mở cánh như tủ áo truyền thống.

– Thiết kế cấu tạo tủ bên trong đầy đủ, thông minh. Hơn hết với mặt tủ phẳng bạn có thể tận dụng để trang trí và làm nhiều ứng dụng độc đáo khác.

– Sử dụng đơn giản: với hệ thống ray trượt bạn chỉ cần đẩy nhẹ tay là có thể mở cửa.

– Thiết kế tủ hiện đại, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ

3. Nhược điểm của tủ quần áo cánh lùa

Nhược điểm duy nhất của cửa trượt là ray trượt bạn phải vệ sinh thường xuyên, tránh gỉ sét ảnh hưởng tới việc đóng cửa – mở cửa, bên cạnh đó kích thước của lùa cần chiều sâu rộng hơn so với tủ quần áo truyền thống.

4. Cửa trượt tủ áo thương hiệu Hafele

Thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.

Cửa tượt Hafele là một minh chứng rõ nhất cho sản phẩm, nó mang đến sự tiện lợi, thẩm  mỹ, chất lượng sản phẩm.

Cửa trượt được là từ chất liệu gỗ chất lượng cao, và được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của châu âu với những thú vị bất ngờ của sản phẩm

Địa chỉ uy tín sở hữu sản phẩm

Công nghệ My Home từ lâu đã là địa chỉ uy tín đáp ứng đủ những nhu cầu của những khách hàng từ khó tính nhất và My Home cũng đang là đơn vị phân phối chính hãng cho thiết bị nhà bếp này.

Công nghệ My Home cam kết chỉ phân phối sản phẩm bếp từ HAFELE  chính hãng và có trách nhiệm bảo hành lâu dài, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì thế khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng khi sử dụng sản phẩm do My Home phân phối. đồng thời cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các tính năng hiện đại và trải nghiệm bởi cửa trượt HAFELE vô cùng an toàn và thân thiện với người sử dụng.

 

 

 

 

Bình luận trên Facebook