Cùng xem làm thế nào bạn có thể sở hữu sản phẩm ray hộp bên trong cho tủ dưới nhé?

Cùng xem làm thế nào bạn có thể sở hữu sản phẩm ray hộp bên trong cho tủ dưới nhé?

Ngoài những tiêu chí phổ biến như thiết kế đẹp mắt hay tính tiện dụng thì khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả cũng là tiêu chí rất quan trọng khi đánh giá một mẫu phụ kiện tủ bếp. Để cho phụ kiện tủ bếp có thể hoạt động êm ái, mượt mà thì không thể không kể đến vai trò của ray cho hộc tủ dưới cho chiếc tủ được hoạt động êm ái, nhẹ nhàng.

Nhưng để sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hơp vừa có tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp thì bạn còn cần rất nhiều tiêu chí và quan tâm. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm ray cho tủ dưới của Hafele là một sản phẩm đáng quan tâm trên thị trường hiện nay.

  1. Hiểu như thế nào về ray hộp bên trong cho tủ dưới?
RAY HỘP ÂM Y6 ANTARO, MÀU XÁM 50KG MS: 553.83.815

Rất nhiều người vẫn cứ “ mơ màng” về sản phẩm này nhưng nó là thiết bị khá phổ biến vì có là phụ kiện của hộp tủ nhà bạ, giúp bạn có thể mở tủ dễ dàng hơn, thường thì nó dành cho chiếc tủ có chiều cao khá tương đối.

Ray hộp có thể hiểu là sản phẩm hỗ trợ việc đogs mở các hụ kiện tở nên dễ dàng hơn, nhẹ nhàng hơn.

Khi người  tác dụng lực để ngăn kéo được đẩy tới vị trí khớp của lò xo rút, ngăn kéo sẽ có xu hướng được giữ lại về bên trong và nhờ lực cản của piston giúp ngăn kéo chuyển động nhẹ nhàng, chậm rãi, và ngăn kéo sẽ được đóng khít trở về vị trí ban đầu.

  1. Yếu tố để quyết định một sản phẩm ray hộp bền, đẹp và hài hòa
  • Chất liệu:

Ray hộp là sản phẩm chịu lực tác dụng nhiều bởi được sử dụng nhiều trong không gian bếp Mỗi ngày bạn có thể mở nó đến hàng trăm lượt mở ra đóng vào vì thế chất liệu là yếu tó được quan tâm để có thể đáp ứng được nhu cầu đó

Ray hộp Hafele được sản xuất với những chất liệu bền, đẹp từ hợp kim, nhôm và các kim loại bề khác để có thể đáp ứng được nhu cầu của khác hàng khi đó.

Ray hộp Hafele bền bỉ với thời gian và chất liệu sáng bóng với màu xám trắng giúp hài hòa với những thiết bị khác trong không gian bếp.

  • Ưu điểm của sản phẩm ray hộp

    • khi đóng mở sẽ hoạt động êm ái nhẹ nhàng không có tiếng ồn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt làm tăng tuổi thọ của phụ kiện và tủ bếp gỗ dài lâu trong suốt thời gian dài.
    • Khi đóng thì ngăn kéo có xu hướng trở về trạng thái đóng hoàn toàn, không bị hở
    • Ray được lắp ráp bên dưới không bị lộ phần kim khí nên tính thẩm mỹ cao hơn các loại ray bi thông thường.
    • Có khả năng chịu lực cao
    • Dễ dàng lắp đặt và thay thế khi có sự cố, hỏng hóc
    • Giá cả hợp lí
  • Thương hiệu:

Hafele- Thương hiệu thiệt bị nội thất, phụ kiện nổi tiếng của Đức đã hoạt động trên thị trường hơn 90 năm đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng và bền bỉ với thời gian.

Thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.

Đến Việt Nam từ năm 1998, hiện nay Häfele đã có mặt tại các thị trường trọng điểm trong cả nước với các trung tâm phân phối lớn ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang.

  1. Địa chỉ để sở hữu sản phẩm Hafele chính hãng

Hafele là thương hiệu đa dạng về mẫu phụ kiện tủ dưới chất lượng cao: giá bát đĩa, ray âm giảm chấn, mâm xoay, tay nâng,… Có lẽ Hafele cũng là thương hiệu sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp, chất lượng tuyệt vời trên từng chi tiết sản phẩm.

Công nghệ My Home là đơn vị cung cấp sản phẩm Hafele chính hãng với những cam kết chất lượng sản phẩm.

Đơn vị đang cung cấp sản phẩm ray hộp cho tủ dưới với những kích cỡ khác nhau và mang lại tiện lơi khi sử dụng và không phải lo về chất lượng cũng như giá cả.

Ray hộp tại My Home với thiết kế đẹp, chất lượng sản hẩm cao vì được nhập khẩu từ hâu Âu– sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, chịu được áp lực cao và đóng mở tủ thật nhẹ nhàng, Hiện tại, đã có nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm và có những phản hồi tích cực

Còn bạn đã sở hữu chúng cho chiếc ttur thông minh nhà bạn chưa?

My Home viết bài viết này để tư vấn cho bạn về sự lựa chọn thông minh một sản phẩm trê thị trường để tránh việc bạn sẽ mua một sả phẩm không ưng ý và chất lượng kém.

 

 

 

 

 

Bình luận trên Facebook